AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

GIỚI THIỆU CHUNG

Thông Tin

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Khăn phủ đàn piano KP17

Share & Comment

Khăn phủ đàn piano KP17 có thiết kế màu sắc rất độc đáo, không trùng với bất kỳ mẫu khăn phủ đàn piano nào trên thị trường rất sang trọng, nổi bật, trang trí hiệu quả cho cây đàn piano của bạn. Đặc biệt mẫu khăn phủ đàn piano này bạn có thể trải cả 2 mặt cực kỳ độc đáo.

khan phu dan piano kp17
Bấm vào ảnh để xem chất lượng đẹp nhất

Khăn phủ đàn piano KP17 mình may bằng chất liệu vải nhập từ Indonesia, đặt thợ may kỹ lưỡng trong đường kim mũi chỉ, mang đến khả năng thể hiện màu sắc và hoa văn sắc nét của sản phẩm. Đặc biệt kết hợp lớp ren tua màu vàng đồng sang trọng, tăng thêm vẻ đẹp cho khăn phủ đàn piano. Các sản phẩm khăn phủ đàn sử dụng chất liệu vải Indonesia cho độ bền rất cao, có thể giặt khi bụi bám và tiếp tục sử dụng lại một cách dễ dàng, bền bỉ.
Sản phẩm khăn phủ đàn piano KP17 đặc biệt hơn các sản phẩm khác bởi có thể sử dụng cả 2 mặt sản phẩm để trang trí cho cây đàn, bạn có thể lật mặt lại để thay đổi, tạo sự tươi mới cho không gian nhà.
Có thể tham khảo sản phẩm trực tiếp tại nhà mình để kiểm tra chất lượng chất liệu vải, cam kết hoàn tiền 100% khi khách hàng cảm thấy không xứng đáng chất lượng.
khan phu dan piano dac biet

Giá: 900.000đ
Liên hệ: Mrs.Huệ-0938.813.906
Tags:

Written by

Khăn phủ đàn piano hàng chất lượng cao, sản xuất trong nước cũng như hàng nhập khẩu giá rẻ cạnh tranh, liên tục cập nhật các mẫu khăn phủ mới nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối Facebook với mình

 

Hotline: 0938.813.906

Mrs.Huệ
Copyright © Khăn phủ đàn piano acoustic tại thành phố Hồ Chí Minh | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Seo.vnpro@gmail.com
Chia sẻ bởi