AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

GIỚI THIỆU CHUNG

Thông Tin

Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Khăn phủ đàn piano KP22

Share & Comment

Khăn phủ đàn piano KP22 màu đỏ đô đang là xu hướng hiện nay. Hoa văn thêu chìm sang trọng, hiện đại làm nổi bật cây đàn piano trong không gian nhà. Mẫu mới trang trí đàn piano và không gian nhà dịp lễ Tết sắp đến.

Không như trước đây người chơi đàn piano chỉ sử dụng khăn phủ đàn để bảo vệ cây đàn khỏi bụi bặm và các tác động từ bên ngoài, ngày nay khăn phủ, trai nóc thùng đàn piano còn được sử dụng trong nhu cầu trang trí, làm đẹp cho cây đàn piano lẫn không gian nhà. Và sản phẩm khăn phủ đàn piano KP22 sẽ đáp ứng được cả 2 yêu cầu này của bạn. 
khan phu dan piano kp22
Bấm vào ảnh để xem chất lượng đẹp nhất

Khăn phủ KP22 do mình đặt thợ may sử dụng vải nhập khẩu từ Indonesia, chất liệu vải dày và màu sắc cực kì sắc nét, thêu hoa văn lên rất đẹp không bị xù hay tróc vải như các chất liệu vải Việt Nam kém chất lượng. Thiết kế màu đỏ đô hợp xu hướng hiện nay. Đặc biệt sản phẩm khăn phủ piano KP22 này độc đáo bởi việc thêu hoa văn chìm, loại hình chưa hề có trước đây với các sản phẩm khăn phủ đàn piano, được may đặc biệt dành cho dịp lễ Tết sắp đến và chưa có trên thị trường. 
Có thể giặt khi bụi bám nhiều và sử dụng lại dễ dàng. Bền bỉ lên đến 10 năm. 
khan trai piano kp22
Bấm vào ảnh để xem chất lượng đẹp nhất

Giá khăn phủ đàn piano KP22: 1.300.000đ
Liên hệ: Mrs.Huệ-0938.813.906
Tags:

Written by

Khăn phủ đàn piano hàng chất lượng cao, sản xuất trong nước cũng như hàng nhập khẩu giá rẻ cạnh tranh, liên tục cập nhật các mẫu khăn phủ mới nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối Facebook với mình

 

Hotline: 0938.813.906

Mrs.Huệ
Copyright © Khăn phủ đàn piano acoustic tại thành phố Hồ Chí Minh | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Seo.vnpro@gmail.com
Chia sẻ bởi