AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

GIỚI THIỆU CHUNG

Thông Tin

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Khăn phủ đàn piano KP12

Share & Comment

Khăn phủ đàn piano KP12 màu trắng sữa đơn giản và sang trọng cho những ai không thích màu sắc quá sặc sỡ mà vẫn mang lại vẻ đẹp cho cây đàn piano

Khăn phủ đàn piano KP12 sử dụng chất liệu vải gấm Việt Nam chất lượng tốt, được đặt may của thợ may khăn phủ, chất vải mềm nhưng rất dày và chắc, bảo vệ cách tối đa cho cây đàn piano của bạn. Với những ai thường xuyên vắng nhà, không có mặt thường xuyên tại nhà vẫn có thể bảo vệ cây đàn piano một cách tốt nhất. Đây cũng là giải pháp trang trí đàn piano rất hiệu quả dành cho bạn. 
Bấm vào ảnh để xem chất lượng tốt nhất

Khăn phủ đàn piano KP12 cũng là một trong số ít các loại khăn phủ có màu sắc nhẹ nhàng tinh tế dành cho các cây đàn piano màu gỗ như dòng W-Series của thương hiệu Yamaha cũng như những màu đen bóng của nhiều model khác trên thị trường hiện nay, nổi bật trong nội thất của bạn.

Khăn phủ đàn piano này là hàng đặt may của thợ, vì vậy đảm bảo cho người sử dụng chất liệu vải lẫn đường kim mũi chỉ may kỹ lưỡng, khác xa so với các loại rẻ tiền và làm theo số lượng nhiều trên thị trường. Khăn phủ đàn piano này bạn có thể giặt và sử dụng lại rất dễ dàng khi bám bụi nhiều, cho thời gian sử dụng bền bỉ đến 10 năm. 
Giá: 700.000đ
Liên hệ: Mrs.Huệ-0938.813.906
Tags:

Written by

Khăn phủ đàn piano hàng chất lượng cao, sản xuất trong nước cũng như hàng nhập khẩu giá rẻ cạnh tranh, liên tục cập nhật các mẫu khăn phủ mới nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối Facebook với mình

 

Hotline: 0938.813.906

Mrs.Huệ
Copyright © Khăn phủ đàn piano acoustic tại thành phố Hồ Chí Minh | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Seo.vnpro@gmail.com
Chia sẻ bởi