AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

GIỚI THIỆU CHUNG

Thông Tin

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Nên mua khăn phủ đàn piano ở đâu

Share & Comment

Lựa chọn nơi mua khăn phủ đàn piano hợp lý không chỉ giúp bảo vệ cây đàn một cách tốt nhất mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí, không phải thay mới khăn phủ đàn sau thời gian ngắn sử dụng. Bài viết giải đáp câu hỏi: Nên mua khăn phủ đàn piano ở đâu của nhiều người chơi đàn hiện nay. 

Khăn phủ đàn piano là loại phụ kiện không thể thiếu của người chơi đàn hiện nay, bởi tiện ích mà nó mang lại. Bạn vừa có thể bảo vệ lẫn trang trí cây đàn piano của mình một cách dễ dàng, tiết kiệm chi phí khi sử dụng khăn phủ đàn. Tuy nhiên với những mẫu khăn phủ đàn piano kém chất lượng, may đại trà với vải Việt Nam loại rẻ hay thậm chí vải Trung Quốc, sẽ khiến bạn "hối hận" khi mua lầm và thậm chí tốn kém chi phí nhiều lần để thay mới sau thời gian ngắn sử dụng mà không mang lại hiệu quả. Vì vậy câu hỏi nên mua khăn phủ đàn piano ở đâu để tránh các rủi ro trên được nhiều người chơi đàn quan tâm, thắc mắc. Dưới đây là những địa chỉ mua khăn phủ đàn piano và ưu/nhược điểm của mỗi nơi:
nen mua khan phu dan piano o dau
Khăn phủ đàn piano

1. Cửa hàng, công ty nhạc cụ: Đây là lựa chọn phổ biến của nhiều người khi mua khăn phủ đàn piano, đơn giản vì họ đã từng mua đàn ở đây, niềm tin đã sẵn có và có lẽ khi mua thêm sản phẩm sẽ được "ưu đãi, bớt giá".
* Ưu điểm: 
  • Địa chỉ sẵn có, dễ tìm và dễ lựa chọn
  • Người đã từng mua đàn lựa chọn, có thể được ưu đãi do đã từng mua đàn.
* Nhược điểm:
  • Không phải là mặt hàng chủ yếu, sở trường.
  • Thường là hàng may đại trà, sử dụng vải giá rẻ may với số lượng lớn để bán kèm.
  • Mẫu mã rất ít, không có nhiều lựa chọn.
  • Giá thành cao (các chi phí nhân viên, mặt bằng, dịch vụ...đi kèm).
2. Địa chỉ bán trên mạng Internet: Không nổi bật và "bề thế" như các cửa hàng, công ty nhạc cụ nhưng sự tập trung chuyên 1 loại mặt hàng đôi lúc sẽ là lựa chọn tốt hơn cho người mua khăn phủ đàn.
khan trai dan piano xanh bien
Kết hợp vật dụng trang trí: khăn phủ, chậu bông, kỷ niệm chương, hình ảnh... làm cây đàn thêm đẹp

* Ưu điểm:
  • Chuyên 1 loại mặt hàng, chất lượng đảm bảo hơn. 
  • Thường là hàng cá nhân may, vì vậy từ chất liệu vải đến gia công đều đảm bảo hơn. 
  • Mẫu mã đa dạng, nhiều sự lựa chọn hơn.
  • Giá thành rẻ cạnh tranh (không tốn kém chi phí mặt bằng, nhân viên....).
* Nhược điểm: 
  • Không có sẵn cửa hàng trưng bày trực tiếp mà phải coi tận nhà.
  • Nhiều người chưa thực sự tin tưởng vào việc mua bán online, qua mạng.
Đó là 2 địa chỉ mua khăn phủ đàn piano phổ biến hiện nay, cũng như những ưu/nhược điểm của từng lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất cho bản thân và nhu cầu của mình khi tìm mua khăn phủ đàn piano.
=> "Tiền nào-Của nấy" là một quy luật "bất thành văn" của bất kỳ loại hàng hóa nào. Lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt nhất dù giá có cao hơn một chút nhưng chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng với giá trị mà nó mang lại. Đặc biệt đối với những cây đàn piano, cần được bảo quản chăm sóc một cách tốt nhất để tối ưu tuổi thọ và giá trị sử dụng.
Mình chuyên bán khăn phủ đàn piano với chất liệu vải nhập khẩu Indonesia, đặt thợ may chuyên nghiệp form chuẩn cho các kích cỡ cây đàn piano acoustic. Mẫu mã đa dạng, cập nhật liên tục cho khách hàng lựa chọn. Liên hệ tư vấn và mua hàng: Mrs.Huệ-0938.813.906
Page Facebook: Thế giới phụ kiện đàn piano.
Tags:

Written by

Khăn phủ đàn piano hàng chất lượng cao, sản xuất trong nước cũng như hàng nhập khẩu giá rẻ cạnh tranh, liên tục cập nhật các mẫu khăn phủ mới nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối Facebook với mình

 

Hotline: 0938.813.906

Mrs.Huệ
Copyright © Khăn phủ đàn piano acoustic tại thành phố Hồ Chí Minh | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Seo.vnpro@gmail.com
Chia sẻ bởi