AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

GIỚI THIỆU CHUNG

Thông Tin

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Khăn phủ đàn piano KP02

Share & Comment

Khăn phủ đàn piano KP02 thiết kế màu kem sang trọng, với hoa văn hình nốt nhạc đỏ đô giúp phù hợp với nhiều màu sắc cây đàn piano, được nhiều khách hàng chơi đàn piano lựa chọn đê bảo vệ, trang trí cho cây đàn piano của mình.

Khăn phủ đàn piano KP02 thiết kế hợp xu hướng hiện nay khi sử dụng hoa văn màu đỏ đô sang trọng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm được kết hợp lớp ren tua độc đáo màu vàng đồng, mang đến thêm sự mềm mại cho khăn phủ đàn. 
khan phu dan piano kp02
Bấm vào ảnh để xem chất lượng tốt nhất

Khăn phủ đàn piano KP02 sử dụng chất liệu vải nhập từ Indonesia, do chính tay mình lên mẫu và đặt thợ may, mẫu mã riêng biệt không có trên thị trường. Với chất liệu này, khăn phủ đàn của bạn sẽ dày và bền hơn rất nhiều, bên cạnh đó là khả năng thể hiện màu sắc sắc nét hơn, hoa văn sống động hơn so với các loại vải trong nước gia công. Sản phẩm có thể giặt khi bụi bám nhiều và sử dụng lại bền bỉ, chất lượng cao.
Cam kết hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng. Luôn cập nhật mẫu mã, kiểu dáng mới hợp xu hướng cho khách hàng lựa chọn đa dạng.
Giá khăn phủ đàn KP02: 800.000đ
Liên hệ: Mrs.Huệ-0938.813.906
Tags:

Written by

Khăn phủ đàn piano hàng chất lượng cao, sản xuất trong nước cũng như hàng nhập khẩu giá rẻ cạnh tranh, liên tục cập nhật các mẫu khăn phủ mới nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối Facebook với mình

 

Hotline: 0938.813.906

Mrs.Huệ
Copyright © Khăn phủ đàn piano acoustic tại thành phố Hồ Chí Minh | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Seo.vnpro@gmail.com
Chia sẻ bởi