AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

GIỚI THIỆU CHUNG

Thông Tin

Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

3 phụ kiện không thể thiếu với người chơi piano

Share & Comment

3 loại phụ kiện: Lớp bảo vệ bọc pedal, khăn phủ đàn piano và máy đếm nhịp metronome là những thành phần không thể thiếu với người chơi piano, cần trang bị để tăng hiệu quả quá trình học tập. 

Đàn piano là bộ môn nhạc cụ cực kì bổ ích nếu như bạn muốn đầu tư cho con cái mình theo học, phát triển khả năng của bản thân sau này. Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh ảnh hưởng tích cực của việc học đàn piano đến khả năng phát triển của trẻ. Và 3 loại phụ kiện dưới đây sẽ bổ trợ, giúp phát huy hiệu quả tối đa cho việc học đàn piano của bạn cũng như con cái mình.

1. Bộ bọc pedal đàn piano:

Bộ bọc pedal đàn piano chưa được sử dụng nhiều và phổ biến tại Việt Nam, nhưng đây lại là loại phụ kiện không thể thiếu với người chơi piano ở nhiều nước hiện nay.
Với nhiều người chơi piano lâu năm, có thể nói pedal của đàn piano chính là linh hồn của cây đàn. Để tạo ra được âm thanh hay, ngân vang như ý muốn thì không thể không sử dụng các loại pedal trong quá trình tập luyện và chơi đàn.
boc pedal dan piano
Bộ bọc pedal có thể làm bằng vải hoặc da
Đàn piano sử dụng lâu năm (đặc biệt là các loại đàn piano cũ, piano secondhand) rất hay xảy ra tình trạng pedal bị lỏng lẻo do sử dụng quá nhiều, rỉ sét do nhiều yếu tố, điều này khiến bạn không còn cảm giác khi đạp pedal đàn piano và chơi đàn không như ý muốn cũng như gây mất thẩm mỹ cho cây đàn. Nếu để tình trạng này xảy ra thời gian dài, có thể bạn sẽ phải tốn rất nhiều chi phí thay mới toàn bộ 3 pedal của cây đàn, với các linh kiện nhập từ nước ngoài về mất thời gian và chi phí lớn. Chính vì thế ngay từ đầu nên đầu tư một bộ bọc pedal đàn để tránh tình trạng này xảy ra. 

2. Máy đếm nhịp metronome:

Giữ nhịp có lẽ là điều cơ bản và quan trọng nhất khi chơi một bản nhạc, bằng đàn piano hay bất cứ loại nhạc cụ nào. Và đây cũng là điều các giáo viên dạy nhạc hướng dẫn học trò của mình đầu tiên trước khi bước vào đệm hay solo một tác phẩm nào đó. Bạn không thể nào chơi đàn giỏi nếu không theo đúng nhịp, trật nhịp của bản nhạc. Điều này như một bộ móng, khung của một căn nhà, nó là nền tảng, căn bản để bạn có thể học và chơi tốt đàn piano trong tương lai.
may dem nhip metronome
Metronome Nikko của Nhật được nhiều người học piano trang bị

Giữ nhịp không tốt là một trong những khó khăn thường gặp của nhiều người chơi piano tự học online qua mạng, không bài bản và không được hướng dẫn cụ thể, dẫn đến việc chơi sai nhịp của bản nhạc, về lâu dài sẽ khiến bạn chán và bỏ cuộc, không còn hứng thú với môn nhạc cụ này.
Để khắc phục điều này, nhiều giáo viên thường khuyên học trò mình sử dụng các loại máy đếm nhịp metronome để giữ đúng nhịp khi chơi nhạc. Ưu điểm của các loại máy đếm nhịp này:

  • Có nhịp, phách phổ biến của tất cả bản nhạc (có đủ nhịp 2/4, 3/4, 4/4, 6/8...)
  • Những bản nhạc nhanh, không dậm chân kịp vẫn có thể nghe và tập luyện chính xác.
  • Hỗ trợ luyện khả năng nghe của người chơi đàn, dùng tai để nghe và đàn được chính xác hơn. 
  • Đơn giản, dễ sử dụng và cho hiệu quả cao trong thời gian dài cả khi đã chơi chuyên nghiệp

3. Khăn phủ đàn piano:

Công dụng và hiệu quả của các loại khăn phủ đàn piano được rất nhiều người công nhận, thể hiện qua việc hơn 90% người chơi piano hiện nay sử dụng các loại khăn phủ bảo vệ cây đàn piano của mình. Nó giúp cho việc bảo quản cây đàn giá trị của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, giảm thiểu tối đa chi phí bảo hành, bảo trì đàn piano khi chăm sóc cây đàn không đúng cách.
khan phu dan piano
Khăn phủ đàn piano tăng vẻ sang trọng, tinh tế cho cây đàn

Bạn có thể lựa chọn các loại hoa văn, họa tiết cùng màu sắc đa dạng để làm cho cây đàn của mình trở nên đẹp mắt và nổi bật hơn, qua đó làm đẹp cho không gian nhà, phòng, nơi để đàn piano.
Mình chuyên cung cấp các loại phụ kiện cho đàn piano: bọc pedal, khăn phủ đàn, metronome Nikko của Nhật....Mọi thắc mắc, tư vấn liên hệ: Mrs.Huệ-0938.813.906
Tags:

Written by

Khăn phủ đàn piano hàng chất lượng cao, sản xuất trong nước cũng như hàng nhập khẩu giá rẻ cạnh tranh, liên tục cập nhật các mẫu khăn phủ mới nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối Facebook với mình

 

Hotline: 0938.813.906

Mrs.Huệ
Copyright © Khăn phủ đàn piano acoustic tại thành phố Hồ Chí Minh | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Seo.vnpro@gmail.com
Chia sẻ bởi