AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

GIỚI THIỆU CHUNG

Thông Tin

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Sự chuyên nghiệp tạo niềm tin khi mua khăn phủ đàn piano

Share & Comment

"Khách hàng đã tin tưởng thì tiền bạc không thành vấn đề" Đây là tâm niệm của mình khi kinh doanh các loại phụ kiện, đặc biệt là khăn phủ đàn piano. Chính ở sự phục vụ, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ là cơ sở tạo niềm tin khi khách hàng mua khăn phủ cho cây đàn piano.

Khăn phủ đàn piano là phụ kiện cần thiết và quan trọng với bất kì cây đàn piano nào. Hầu hết người chơi đàn piano hiện nay, kể cả các Ca/nhạc sỹ đều trang bị cho cây đàn piano của mình loại phụ kiện này để trang trí, làm đẹp và bảo vệ cây đàn piano đắt tiền của họ (Xem thêm: Ảnh đàn piano và khăn phủ đàn của các ca/nhạc sỹ). Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực phụ kiện đàn piano này, mình tự tin sẽ mang đến các lựa chọn tốt nhất dành cho bạn khi tìm mua khăn phủ đàn piano: 

1. Vải nhập Indonesia-Giá Việt Nam

Các sản phẩm khăn phủ đàn piano hiện tại bên mình đang có đều CAM KẾT sử dụng vải nhập khẩu từ Indonesia cao cấp, đặt thợ may chuyên may khăn phủ tại Việt Nam, chính vì thế chất lượng vượt trội so với các loại khăn phủ đàn piano sử dụng vải Việt Nam hoặc Trung Quốc may đại trà, thường được các cửa hàng nhập giá rẻ để tặng khách hàng khi mua đàn hoặc bán lẻ kinh doanh thêm.
Khăn phủ đàn piano KP20-1.000.000đ

Tại một số cửa hàng vẫn có những mẫu khăn phủ đàn piano nhập khẩu từ các nước, chủ yếu là Nhật Bản, thường có 2 dạng:

  • Khăn phủ đàn piano cũ, đã qua sử dụng đi kèm đàn cũ khi nhập khẩu về.
  • Khăn phủ đàn piano mới nguyên hàng nhập, chất lượng tương đương vải từ Indonesia nhưng giá không dưới 2.000.000đ/cái
Với mức giá dao động từ 700.000đ-1.500.000đ/cái, khăn phủ đàn piano vải nhập Indonesia cho màu sắc cực kì sắc nét, hoa văn đẹp mắt, sang trọng và bền bỉ, cho phép người sử dụng giặt khi bụi bám nhiều và sử dụng lại dễ dàng, sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua khăn phủ đàn piano.

2. Đa dạng về mẫu mã

Với hơn 20 mẫu mã khăn phủ đàn piano đa dạng trong blog này, mình tự tin mang đến cho các bạn nhiều loại khăn phủ đàn piano nhất hiện nay trên thị trường, thoải mái lựa chọn màu sắc, hoa văn hay kiểu khăn phủ (trùm 1/3 đàn, phủ toàn bộ đàn, khăn phủ đàn grand piano...) một cách dễ dàng nhất. Và mình tự tin khẳng định hiện nay trên thị trường chưa có đơn vị nào có nhiều mẫu khăn phủ đàn cho khách lựa chọn đến thế, cũng như chất lượng luôn được cam kết. 

3. Khách hàng đặt hàng theo sở thích

Với những khách hàng sở hữu đàn piano, từ những cá nhân hay các đơn vị nhà hàng, khách sạn sở hữu đàn grand piano trang trí tại sảnh... có thể đặt hàng các mẫu khăn phủ đàn piano cho cây đàn piano 3 chân sang trọng của mình để trang trí lẫn bảo vệ cây đàn. 
Mẫu khăn phủ đàn grand piano mới nhất của khách hàng Q.2 đặt

Bạn có thể lựa chọn các mẫu vải sẵn có và thợ may bên mình sẽ hỗ trợ đến tận nơi khách hàng để đo trực tiếp cây đàn piano, để may khăn phủ kích cỡ vừa vặn và đẹp nhất. Với những khách hàng ở tỉnh thành xa, có thể gửi kích cỡ hoặc model cây đàn piano để thợ may may đo chuẩn nhất cho bạn. 
Ngoài ra hiện tại mình còn có thêm các sản phẩm Máy đánh nhịp metronome Nikko của Nhật Bản dành cho người học đàn piano rất hiệu quả, với mức giá RẺ NHẬT THỊ TRƯỜNG, hàng về từ 2-4 cái/lần nhỏ giọt, chính hãng cam kết.
Sự chuyên nghiệp tạo nên niềm tin khi mua khăn phủ đàn piano, và mình luôn cam kết mang đến sự phục vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Liên hệ: Mrs.Huệ-0938.813.906 để được tư vấn và mua hàng.
Tags:

Written by

Khăn phủ đàn piano hàng chất lượng cao, sản xuất trong nước cũng như hàng nhập khẩu giá rẻ cạnh tranh, liên tục cập nhật các mẫu khăn phủ mới nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối Facebook với mình

 

Hotline: 0938.813.906

Mrs.Huệ
Copyright © Khăn phủ đàn piano acoustic tại thành phố Hồ Chí Minh | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Seo.vnpro@gmail.com
Chia sẻ bởi