AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

GIỚI THIỆU CHUNG

Thông Tin

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Khăn phủ đàn grand piano KGP03

Share & Comment

Khăn phủ đàn grand piano KGP03 màu trắng tinh tế và sang trọng, làm cây đàn của bạn trở nên hiện đại và nổi bật hơn trong không gian trưng bày.

khan phu dan grand piano kgp03
Click vào ảnh để xem chất lượng đẹp nhất
Khăn phủ đàn  grand piano KPG03 sở hữu thiết kế màu trắng tinh tế, cực kì sang trọng và bắt mắt, thích hợp trang trí trong các nhà hàng, khách sạn quy mô lớn hoặc các căn hộ, biệt thự sở hữu những cây đàn grand piano, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian. 
Chất liệu vải do mình nhập trực tiếp từ Indonesia cao cấp nên màu sắc hoàn toàn khác so với các loại vải Việt Nam và Trung Quốc may đại trà, bền bỉ và sắc nét hơn rất nhiều. 
Giá khăn phủ đàn grand piano KGP03: 2.500.000đ
Nếu bạn có nhu cầu về các loại khăn phủ đàn grand piano, liên hệ: 0938.813.906 để chọn mẫu vải, thợ may sẽ đến tận nhà bạn trong nội thành TPHCM để may và đo theo kích cỡ phù hợp, đẹp nhất cho cây đàn piano của bạn.
(Với các tỉnh thành ở xa vui lòng cung cấp model hoặc kích cỡ cây đàn grand piano của bạn, mình sẽ dựa trên đó may theo thực tế tốt và đẹp nhất, đảm bảo hài lòng).
Xem các sản phẩm tương tự: 
Tags:

Written by

Khăn phủ đàn piano hàng chất lượng cao, sản xuất trong nước cũng như hàng nhập khẩu giá rẻ cạnh tranh, liên tục cập nhật các mẫu khăn phủ mới nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối Facebook với mình

 

Hotline: 0938.813.906

Mrs.Huệ
Copyright © Khăn phủ đàn piano acoustic tại thành phố Hồ Chí Minh | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Seo.vnpro@gmail.com
Chia sẻ bởi