AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

GIỚI THIỆU CHUNG

Thông Tin

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

6 mẫu khăn phủ cho cây đàn piano ngày hè

Share & Comment

Mùa hè đang đến gần hơn bao giờ hết và hãy làm cho cây đàn piano của bạn thêm tươi mới, sinh động hơn bởi các loại khăn phủ đàn piano để bắt đầu một mùa hè tuyệt vời, với những giờ phút thư giãn tốt nhất bên cây đàn piano-niềm đam mê của bạn.

Đàn piano là một trong những loại nhạc cụ sang trọng nhất và đây cũng là lí do khiến nhiều không gian sang trọng như: nhà hàng, biệt thự, khách sạn... sử dụng nó để trang trí cho không gian thêm hiện đại, tinh tế. Và các loại khăn phủ đàn piano cũng là những phụ kiện hỗ trợ trang trí đàn piano rất tốt, đặc biệt là trong mùa hè này, làm cho cây đàn piano của bạn thêm sinh động, tươi mới cũng như làm cho các bé nhỏ có hứng thú đến với cây đàn piano để luyện tập hơn trong những kì nghỉ dài ngày như thế này.
Mình gợi ý với các bạn về 6 mẫu khăn phủ cho cây đàn piano ngày hè với màu sắc tươi và sắc nét nhất thị trường hiện nay, được may với vải Indonesia, tăng độ "sang chảnh" cho cây đàn piano, cũng như giúp bạn bảo quản đàn piano tốt và ít tốt kém thời gian nhất. 
Khăn phủ đàn piano KP03 - Bấm vào ảnh để xem chất lượng đẹp nhất

Khăn phủ đàn piano KP04 - Bấm vào ảnh để xem chất lượng đẹp nhất
Khăn phủ đàn piano KP24 - Bấm vào ảnh để xem chất lượng đẹp nhất
Khăn phủ đàn piano KP01 - Bấm vào ảnh để xem chất lượng đẹp nhất
Khăn phủ đàn piano KP20 - Bấm vào ảnh để xem chất lượng đẹp nhất

Khăn phủ đàn grand piano KGP01 - Bấm vào ảnh để xem chất lượng đẹp nhất
Tất cả những mẫu khăn phủ đàn piano này đều được may với vải Indonesia cao cấp, cho màu sắc khăn phủ rất đẹp sắc nét, hoa văn thêu tinh xảo và có thể nói hiện nay trên thị trường không nhiều sản phẩm khăn phủ đàn piano đạt được CHẤT LƯỢNG và GIÁ CẠNH TRANH như các sản phẩm này. Thợ may chuyên nghiệp đảm bảo cho kích cỡ khăn phủ vừa vặn, đẹp nhất dành cho người sử dụng. 
Hơn 20 mẫu khăn phủ đàn piano cho khách hàng thoải mái lựa chọn.
Liên hệ: Mrs.Huệ-0938.813.906 (zalo/viber) để tham khảo chi tiết các sản phẩm khăn phủ đàn piano.


Tags:

Written by

Khăn phủ đàn piano hàng chất lượng cao, sản xuất trong nước cũng như hàng nhập khẩu giá rẻ cạnh tranh, liên tục cập nhật các mẫu khăn phủ mới nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối Facebook với mình

 

Hotline: 0938.813.906

Mrs.Huệ
Copyright © Khăn phủ đàn piano acoustic tại thành phố Hồ Chí Minh | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Seo.vnpro@gmail.com
Chia sẻ bởi