AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

GIỚI THIỆU CHUNG

Thông Tin

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Khăn phủ đàn piano KP03

Share & Comment

Khăn phủ đàn piano KP03 không chỉ nổi bật ở chất liệu vải Indonesia cực kỳ đẹp mắt mà còn ấn tượng, sang trọng bởi kiểu dáng trơn không hoa văn, đơn giản nhưng rất hiện đại. 

Sản phẩm khăn phủ đàn piano KP03 thiết kế với màu trắng sữa cùng lớp ren tua phía ngoài màu vàng đồng cực kỳ sang trọng. Đặc biệt thiết kế sản phẩm không hề có hoa văn mà trơn toàn bộ phần thân khăn phủ mang đến sự độc đáo và điểm nhấn riêng, tôn vinh cây đàn piano của bạn. Khăn phủ KP03 rất thích hợp với các cây đàn piano có màu đen bóng sang trọng.
khan phu dan piano kp03
Bấm vào ảnh để xem chất lượng tốt hơn

Khăn phủ đàn piano KP03 sử dụng chất liệu vải nhập Indonesia, do mình lên mẫu và đặt thợ may kỹ lưỡng. Cam kết chất lượng và mẫu mã khác biệt, không giống các sản phẩm giá rẻ, chất lượng kém trên thị trường.
Vải nhập Indonesia cực kỳ dày và bền, thể hiện màu sắc hoa văn sắc nét hơn rất nhiều so với các chất liệu vải trong nước. Có thể giặt lại khi bụi bám nhiều, sử dụng bền bỉ lâu dài.
Tham khảo thêm: khăn phủ đàn piano các loại
Giá khăn phủ đàn piano KP03: 1.500.000đ
Liên hệ: Mrs.Huệ-0938.813.906
Bấm vào ảnh để xem chất lượng tốt hơn


Tags:

Written by

Khăn phủ đàn piano hàng chất lượng cao, sản xuất trong nước cũng như hàng nhập khẩu giá rẻ cạnh tranh, liên tục cập nhật các mẫu khăn phủ mới nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối Facebook với mình

 

Hotline: 0938.813.906

Mrs.Huệ
Copyright © Khăn phủ đàn piano acoustic tại thành phố Hồ Chí Minh | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Seo.vnpro@gmail.com
Chia sẻ bởi