AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

GIỚI THIỆU CHUNG

Thông Tin

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Khăn phủ đàn piano KP11

Share & Comment

Khăn phủ đàn piano KP11 được khách hàng ưa chuộng rất nhiều bởi mẫu mã thêu hoa ấn tượng, đang là xu hướng hiện nay khi tìm mua khăn phủ đàn piano. Sản phẩm may với size chuẩn cho các cây đàn piano upright (piano đứng) hiện nay. 

Khăn phủ đàn piano KP11 thiết kế với màu sắc tươi tắn cho các không gian nhà thêm sinh động trong những ngày lễ tết, có khách đến tham nhà. Thiết kế hoa tiết hoa thêu dọc khắp thân sản phẩm mang lại sự bắt mắt cho cây đàn piano của bạn. Bạn có thể sử dụng trang trí kết hợp với các bình hoa, kỷ niệm chương hay các bức ảnh... cực kì tinh tế phía trên cây đàn piano.
khan phu dan piano kp11
Bấm vào ảnh để xem kích cỡ đẹp nhất
Khăn phủ đàn KP11 sử dụng chất liệu vải nhập Indonesia cao cấp, là mẫu mới mình đặt thợ may trong dịp cuối năm này, cam kết chưa có trên thị trường và chất lượng tốt nhờ vải nhập khẩu Indonesia. Với độ dày, bền và màu sắc sắc nét hơn so với các mẫu vải trong nước, không chỉ thể hiện hoa văn thêu đẹp hơn mà khăn phủ piano này còn bền bỉ hơn rất nhiều, có thể giặt khi bụi bám nhiều và sử dụng lại như mới.
Giá khăn phủ đàn piano KP11: 700.000đ
Liên hệ: Mrs.Huệ-0938.813.906
Bấm vào ảnh để xem kích cỡ đẹp nhất
Tags:

Written by

Khăn phủ đàn piano hàng chất lượng cao, sản xuất trong nước cũng như hàng nhập khẩu giá rẻ cạnh tranh, liên tục cập nhật các mẫu khăn phủ mới nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối Facebook với mình

 

Hotline: 0938.813.906

Mrs.Huệ
Copyright © Khăn phủ đàn piano acoustic tại thành phố Hồ Chí Minh | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Seo.vnpro@gmail.com
Chia sẻ bởi