AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

GIỚI THIỆU CHUNG

Thông Tin

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Thông báo cập nhật chất liệu vải khăn phủ piano

Share & Comment

Tiếp thu những thông tin phản hồi, ý kiến đóng góp của khách hàng mua khăn phủ đàn piano trong thời gian qua. Mình thông báo cập nhật chất liệu vải khăn phủ đàn piano: từ tháng 11 tất cả các loại khăn phủ đàn piano sẽ được may bằng vải nhập từ Indonesia.

Khác với thời gian đầu sử dụng các loại vải trong nước để đặt thợ may khăn phủ đàn piano, hiện nay mình đã tìm ra nguồn chất liệu mới hơn: Vải nhập khẩu của Indonesia với chất lượng cao hơn, cho màu sắc khăn phủ sắc sảo, tinh tế hơn cũng như hoa văn thế hiện một cách sắc nét, nổi bật hơn rất nhiều so với các mẫu vải trước đây. Chất liệu vải này mình nhập thông qua người quen bỏ vải nhập khẩu sỉ may nhiều loại mặt hàng, vì vậy mức giá cam kết vẫn sẽ không đổi so với trước đây, nhưng các sản phẩm sẽ tốt, bền và đẹp hơn trước rất nhiều. 
cap nhat chat lieu vai khan phu piano
Chất liệu vải Indonesia cho màu sắc và hoa văn đẹp, bền hơn rất nhiều

Ngoài ra cũng có một số khách hàng thắc mắc tại sao trên thị trường có những sản phẩm khăn phủ đàn piano tương tự, nhưng mức giá lại rẻ hơn rất nhiều, chỉ trong tầm 350.000đ-500.000đ trong khi đó các sản phẩm bên mình dao động từ 600.000đ-800.000đ. Mình cũng xin giải đáp trong bài viết: 
Mẫu mã khăn phủ có thể làm giống nhau vì đôi lúc họ đặt may thông qua hình ảnh mẫu trên mạng, tuy nhiên chất liệu khăn phủ ra sao, có chất lượng hay không thì phải trực tiếp kiểm tra, thử sản phẩm thì mới biết được. 
Có rất nhiều thợ may giới thiệu với mình về các dạng khăn phủ đàn có giá rẻ hơn rất nhiều, tuy nhiên cá nhân mình cảm thấy chất lượng không được tốt, bán "không ổn" nên mình từ chối. Vì nhu cầu và khả năng của mỗi khách hàng là khác nhau, nên bạn có thể lựa chọn loại nào mà mình thích và cảm thấy phù hợp. 
Mình sẽ tiếp tục cập nhật với khách hàng về những mẫu khăn phủ đàn piano mới nhất trong thời gian tới, qua đó mang lại nhiều lựa chọn hơn cho bạn khi tiến hành tìm mua khăn phủ đàn piano. Liên hệ để được tư vấn tốt nhất: 0938.813.906. Ngoài ra hiện nay mình cũng có nhập thêm các loại phụ kiện đàn piano: máy đánh nhịp, khăn phủ phím đàn, ống sấy, bao bọc pedal... và vẫn như thường lệ, chất lượng trong tầm giá rẻ cạnh tranh cho khách tìm mua phụ kiện đàn piano. 

Tags:

Written by

Khăn phủ đàn piano hàng chất lượng cao, sản xuất trong nước cũng như hàng nhập khẩu giá rẻ cạnh tranh, liên tục cập nhật các mẫu khăn phủ mới nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối Facebook với mình

 

Hotline: 0938.813.906

Mrs.Huệ
Copyright © Khăn phủ đàn piano acoustic tại thành phố Hồ Chí Minh | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Seo.vnpro@gmail.com
Chia sẻ bởi