AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

GIỚI THIỆU CHUNG

Thông Tin

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Những chất liệu vải khăn phủ đàn piano phổ biến nhất

Share & Comment

Chất liệu vải đóng vai trò quan trọng đến việc quyết định chất lượng, vẻ đẹp và độ bền của các loại khăn phủ đàn piano. Hãy cùng tìm hiểu qua những chất liệu vải khăn phủ đàn piano phổ biến nhất trong bài viết này. 

Mỗi loại sản phẩm khác nhau như quần, áo hay các loại khăn, túi xách... sẽ có những chất liệu vải chủ yếu, được sử dụng nhiều và phổ biến khi sản xuất các sản phẩm này. Và các loại khăn phủ đàn piano cũng không nằm ngoài "quy định" này, với 3 loại vải phổ biến nhất bao gồm: vải nhung, vải gấm và vải bố.

1. Khăn phủ đàn piano vải nhung

Vải nhung là một loại vải phổ biến và được nhiều người biết đến. Vải nhung thường được sử dụng chủ yếu để may quần áo, váy, áo dài... rất đa dạng và được đánh giá rất cao. Và hiện nay các loại vải nhung này được sử dụng rất nhiều trong việc may khăn phủ đàn piano.
Ưu điểm của các loại khăn phủ đàn piano vải nhung:
  • Cho sản phẩm đẹp, sang trọng, màu sắc nổi bật.
  • Kiểu dáng cổ điển, phù hợp với những người yêu thích phong cách xưa. 
  • Thường có 1 màu trơn duy nhất và không có hoa văn.
  • Giá thành tương đối thấp. 
 Khăn phủ đàn piano vải nhung có rất nhiều màu sắc
Các loại khăn phủ đàn piano vải nhung được sử dụng rất nhiều trước đây, tuy nhiên có một số hạn chế như: rất dễ bám bụi, dễ bung, tróc (nếu không được gia công kỹ), khó giặt giũ... vì thế hiện tại loại khăn phủ này không còn được ưa chuộng nhiều như trước.

2. Khăn phủ đàn piano vải gấm

Là một trong những chất liệu vải truyền thống của người Việt Nam, thường được dùng để may các loại trang phục cho Vua, Chúa thời xưa, vải gấm được đánh giá cao ở sự bền bỉ và các họa tiết đặc sắc, nổi bật khi thêu lên. Cũng chính vì thế mà khăn phủ đàn piano hiện nay được may bằng vải gấm rất nhiều. Ưu điểm của các loại khăn phủ này:
  • Chất liệu vải dày, độ bền cao
  • Các họa tiết, hoa văn thêu lên đơn giản nhưng rất nổi bật, sắc nét và thẩm mỹ cao. 
  • Dễ dàng vệ sinh, giặt giũ cho độ bền lâu dài.
 Khăn phủ đàn piano vải gấm đơn giản nhưng rất tinh tế
Hiện nay khăn phủ đàn piano vải gấm được sử dụng rất phổ biến, thích hợp cho những người yêu thích sự đơn giản nhưng tinh tế, bền bỉ. Giá thành của các loại khăn phủ đàn piano vải gấm thường sẽ cao hơn các loại vải nhung, tùy theo họa tiết thêu đơn giản hay phức tạp mà có mức giá khác nhau.

3. Khăn phủ đàn piano vải bố

Vải bố hay còn gọi là vải linen, vải thô được biết đến nhiều trong quá trình sản xuất các loại sản phẩm như: túi xách, vải bọc ghế sofa, bọc gối... với ưu điểm về mặt độ bền. Và đây cũng là lí do chính khiến nhiều người tin dùng các loại khăn phủ đàn piano vải bố. Ưu điểm của các loại khăn phủ đàn piano vải bố:
  • Vải có độ chắc chắn và bền bỉ cao
  • Rất dễ "ăn màu" và họa tiết thêu rất nổi bật
  • Độ bền cao, dễ giặt giũ và hiệu quả sử dụng lâu dài. 
Khăn phủ đàn piano vải bố bền bỉ và chất lượng

Khăn phủ đàn piano vải bố được xem là một trong những loại khăn phủ đàn piano có giá tương đối cao, tầm 900.000đ cho 1 sản phẩm, nhưng người chơi piano hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và độ bền của nó, có thể sử dụng hiệu quả lên đến 7 năm.
Mình chuyên bán các loại khăn phủ đàn piano bao gồm các chất liệu: vải nhung, gấm, bố... được đặt may của các thợ chuyên may khăn phủ, đảm bảo chất lượng cũng như họa tiết tinh xảo, sắc nét. Cam kết mức giá rẻ và cạnh tranh nhất thị trường. Liên hệ: Mrs.Huệ - 0938.813.906
Tags:

Written by

Khăn phủ đàn piano hàng chất lượng cao, sản xuất trong nước cũng như hàng nhập khẩu giá rẻ cạnh tranh, liên tục cập nhật các mẫu khăn phủ mới nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối Facebook với mình

 

Hotline: 0938.813.906

Mrs.Huệ
Copyright © Khăn phủ đàn piano acoustic tại thành phố Hồ Chí Minh | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Seo.vnpro@gmail.com
Chia sẻ bởi