AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

GIỚI THIỆU CHUNG

Thông Tin

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Khăn phủ đàn piano KP24

Share & Comment

Khăn phủ đàn piano KP24 mẫu mới với 2 màu sắc tươi mới, sang trọng: trắng-cam kết hợp tinh tế, mang lại vẻ sinh động và không kém phần hiện đại, cuốn hút dành cho cây đàn piano của bạn, kết hợp phù hợp nhiều màu sắc cây đàn piano.

khan phu dan piano kp24

Với những ai đang tìm kiếm giải pháp bảo vệ, trang trí cây đàn piano của mình thì các phụ kiện khăn phủ đàn piano là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Đây là phụ kiện được giáo viên và người chơi đàn piano lâu năm tin tưởng sử dụng nhiều.
Model khăn phủ đàn piano KP24 thiết kế 2 màu trắng-cam rất bắt mắt và sang trọng. Chất liệu vải sử dụng nhập khẩu từ Indonesia (cam kết) và đặt thợ may chuyên nghiệp tại Việt Nam, cỡ chuẩn dành cho các model đàn piano upright (đàn đứng), vừa vặn và sang trọng nhất.
khan trai dan piano

Hàng chất lượng cao, vải dày bền, màu sắc hoa văn sắc nét, giá rẻ trong tầm chất lượng nhập khẩu. Có thể giặt khi bụi bám nhiều và sử dụng lại như mới.
Giá: 800.000đ
Liên hệ: Mrs.Huệ-0938.813.906
khan phu kp24

Tags:

Written by

Khăn phủ đàn piano hàng chất lượng cao, sản xuất trong nước cũng như hàng nhập khẩu giá rẻ cạnh tranh, liên tục cập nhật các mẫu khăn phủ mới nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối Facebook với mình

 

Hotline: 0938.813.906

Mrs.Huệ
Copyright © Khăn phủ đàn piano acoustic tại thành phố Hồ Chí Minh | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Seo.vnpro@gmail.com
Chia sẻ bởi